447190944 885388743609727 132794279745133872 N

Tham Quan, Vui Chơi Tại Khu Du Lịch Dê Trắng Farm 1 Ngày

Nếu bạn đang muốn đến một nơi để tận hưởng một ngày cuối tuần thú vị gần Hà Nội thì hãy đi ngay tới Dê Trắng Farm. Nằm ở xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì nơi đây nổi bật với không gian xanh và các hoạt động giải trí phong phú. Với diện tích rộng lớn cùng thiết kế hài hòa với môi trường thiên nhiên, nông trại này cung cấp da dạng các trải nghiệm từ ngoài trời đến trong nhà, tạo ra cho bạn trải nghiệm chân thực về lối sống nông thôn.

Bởi vậy, với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin tham quan, vui chơi tại khu du lịch Dê Trắng Farm 1 ngày để giúp bạn có một ngày trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

Tham khảo đường đi từ Hà Nội tới Dê Trắng Farm

Dê Trắng Farm hay còn gọi với tên gọi thứ hai là Detrang Farm Ba Vì, là một khu vui chơi trải nghiệm nổi tiếng tại Hà Nội. Tùy vào khả năng chi trả của mình mà bạn có thể di chuyển đến đây theo các cách sau:

– Ô tô: Đi từ thủ đô, lộ trình của bạn sẽ  bắt đầu theo hướng Đại lộ Thăng Long rồi đi qua toàn bộ đường cao tốc. Sau đó, bạn tiến lên Cầu vượt Nguyễn Chí Thanh và đi hết đường cao tốc Láng – Hòa Lạc. Khi đến TL87, bạn rẽ trái và đi thêm khoảng 3km nữa là đến nơi.

– Xe bus: Nếu bạn không biết đường đến Dê Trắng Farm, lại vừa có tay lái yếu thì hãy di chuyển bằng xe bus. Từ bến xe Mỹ Đình, bạn bắt xe bus số 74 rồi đi đến điểm cuối của tuyến. Sau đó, bạn gọi taxi và đi thêm 6 km nữa là đến khu vui chơi.  

446917239 885390453609556 3756765133950787465 N

Các hoạt động vui chơi sôi động trong Dê Trắng Farm

Với diện tích rộng lớn và các khu vực chức năng đa dạng, Detrang Farm không chỉ thu hút du khách bởi không gian yên bình mà còn bởi nhiều hoạt động giải trí và các điểm tham quan. Khi đến đây, đừng quên thử các hoạt động đặc sắc sau:

– Cho dê ăn: Bạn sẽ được tương tác trực tiếp với các chú dê thông qua việc cho chúng ăn. Ở vườn, bạn sẽ được hướng dẫn cách cho chúng ăn và học hỏi về chế độ dinh dưỡng của chúng. Đây là một hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, giúp bạn hiểu thêm về việc chăm sóc động vật.

– Trải nghiệm vắt sữa dê: Bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào quy trình vắt sữa dê tại nông trại. Đầu tiện, bạn sẽ học cách xử lý các dụng cụ và sau đó thực hiện các bước cần thiết để thu hoạch sữa dê một cách chính xác. Đây là dịp để bạn tìm hiểu về quy trình sản xuất sữa và cảm nhận sự chăm sóc mà các chú dê được nhận.

– Thử sức với các trò chơi dân gian: Sau khi gặp gỡ các chú dê, bạn có thể tham gia vào những trò chơi dân gian hấp dẫn như: Bịt mắt bắt vịt, kéo co, đập niêu…Các trò chơi này không chỉ thú vị mà còn mang đậm tính truyền thống văn hóa.

– Tham gia các khóa học ngoài trời: Với hoạt động này, các bé không chỉ được học thêm các kỹ năng mới mà còn có thể nâng cao các kỹ năng hiện có như: Hóa thân thành các chú cứu hỏa, nặn gốm, làm bánh, phân biệt được các dụng cụ lao động hay kỹ năng sinh tồn…

Dê Trắng Farm có dịch vụ lưu trú ra sao? 

Detrang Farm cung cấp dịch vụ lưu trú đặc biệt, mang đậm nét văn hóa truyền thống thông qua hệ thống nhà sàn mộc mạc nhưng ấm cúng. Nhà sàn tại đây được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên, tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên và giúp du khách cảm nhận được sự bình yên khi lưu trú. Hiện nay, có sẵn hai khu nhà sàn cho bạn sử dụng, đó là:

– Khu nhà sàn cộng đồng: Đây là lựa chọn lý tưởng cho những đoàn khách đông người. Khu nhà sàn được trang bị điều hòa, đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Với khả năng phục vụ tối đa 60 người, giá thuê chỉ từ 5.600.000 VNĐ – 6.600.000 VNĐ/ngày, đây là không gian tuyệt vời cho các hoạt động tập thể.

– Phòng nghỉ khu biệt thự: Nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư và tiện nghi hơn, khu biệt thự tại Detrang Farm là một sự lựa chọn tuyệt vời. Các phòng nghỉ tại đây có giá thuê từ 600.000 VNĐ – 1.600.000 mỗi/phòng, tùy thuộc vào loại phòng tiêu chuẩn hay biệt thự 2 tầng. 

Những món ngon nên thưởng thức tại Dê Trắng Farm

Tại Detrang Farm, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng với dịch vụ buffet phong phú. Buffet tại nông trại này bao gồm hơn 20 món ăn đa dạng, từ các món đặc sản đến món ăn truyền thống, hầu hết đều được chế biến từ nguyên liệu tự trồng và tự làm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá buffet sẽ là 160.000 VNĐ/người lớn và 100.000 VNĐ/trẻ em, trong khi đó trẻ em dưới 0.8m sẽ được miễn phí. Nếu bạn có nhu cầu mang đồ ăn từ bên ngoài vào thì hoàn toàn có thể thực hiện được nhưng sẽ bị tính phí. Tuy nhiên, với sự phong phú và chất lượng của món ăn tại nông trại, chúng tôi khuyên bạn nên dùng bữa tại đây.  

Lịch trình trải nghiệm, khám phá hết Dê Trắng Farm 1 ngày 

Để giúp du khách tối ưu hóa thời gian, sau đây là lịch trình gợi ý để bạn có thể trải nghiệm tất cả những hoạt động thú vị và tận hưởng những món ngon độc đáo tại nông trại trong một ngày:

07h15: Du khách đến thăm Dê Trắng Farm. Trong khi di chuyển, đoàn đỗ tại nhà hàng để ăn sáng. Khi đến nơi, du khách mua vé tại quầy rồi bắt đầu các hoạt động giải trí như: Chăm sóc động vật, trải nghiệm các trò chơi dân gian, tham gia vắt sữa dê…Đến trưa, các thành viên tới nhà hàng để dùng bữa trưa thưởng thức ẩm thực phong phú nơi đây. Sau khi thưởng thức xong, đoàn di chuyển đến lán cộng đồng để nghỉ. Chiều, du khách tiếp tục chuyến tham quan của mình tại các khu vực như: Khu trải nghiệm làm cao bồi, khu đà điểu và bách cầm, khu trải nghiệm nông nghiệp…Đến khoảng 16h00, bạn ra về lại địa điểm khởi hành của mình. Trên đường về, đoàn đỗ lại tại trạm dừng nghỉ để mua đặc sản về tặng người thương, hành trình của du khách khép lại với nhiều kỉ niệm đáng quý.

446805043 885390566942878 8646399866655664974 N

Một số lưu ý khi tới Dê Trắng Farm vui chơi 1 ngày

Khi tiến hành chuyến đi trong ngày ở Dê Trắng Farm, việc nắm rõ những lưu ý quan trọng sẽ giúp bạn có một hành trình đáng nhớ. Dưới đây là những điều mà bạn nên biết trước khi đến nơi đây:

– Để có đủ thời gian tham quan và tham gia các hoạt động, bạn hãy nhớ khung giờ hoạt động tại đây là từ 08h00 – 17h30. 

– Vì nơi đây chủ yếu là khu vực ngoài trời với nhiều hoạt động thể thao, nên bạn hãy mặc trang phục thoải mái để vui chơi một cách dễ dàng hơn.

– Để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, bạn cần tuân thủ các quy định và hướng dẫn của nông trại.

– Khi chưa được sự cho phép của nhân viên, bạn tuyệt đối không được chạm vào các con vật trong khu vực.

– Nếu bạn tự tổ chức chuyến đi đến Dê Trắng Farm mà muốn đặt đồ ăn thì hãy báo với nhân viên ở quầy lễ tân ngay khi mua vé. 

Với không gian rộng lớn, nhiều trò chơi hấp dẫn và dịch vụ lưu trú tiện nghi, nông trại hứa hẹn tạo ra cho du khách muôn vàn trải nghiệm khó quên. Từ việc tham gia các hoạt động vui chơi, thưởng thức món ăn ngon lành, đến việc tận hưởng không khí trong lành của vùng quê. Hành trình tham quan, vui chơi tại Dê Trắng Farm 1 ngày  chắc chắn sẽ là một chuyến đi với đầy những trải nghiệm hấp dẫn đối với bạn và gia đình trong kỳ nghỉ sắp tới.