Thảo Viên Resort

Chia Sẻ Lịch Trình Du Lịch Thảo Viên Resort 3 Ngày 2 Đêm Cập Nhật Mới 2024

Bạn đang cần một nơi để thư giãn và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi? Thảo Viên Resort chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội không quá xa, nơi đây tựa như một thiên đường nghỉ dưỡng với không gian thiên nhiên xanh mát, tràn ngập cây xanh và hồ nước trong lành. Với kiến trúc chủ yếu được dựa trên ý tưởng của làng quê Bắc Bộ, resort mang đến cho bạn cảm giác an yên và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, khu du lịch còn nổi bật với các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Nếu bạn đang có dự định ghé thăm Thảo Viên Resort – Ba Vì trong năm nay thì những kinh nghiệm du lịch tại đây có trong bài viết này sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn đấy. Hãy bắt đầu theo dõi bài viết ngay nào!

Lựa chọn lịch trình du lịch tại Thảo Viên Resort phù hợp

Trước khi bắt đầu hành trình ghé thăm Thảo Viên Resort, điều quan trọng đầu tiên mà bạn đặc biệt cần chú ý tới chính là lựa chọn lịch trình và độ dài chuyến đi phù hợp. Điều này đối với từng du khách có thể không giống nhau do phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của họ. Với vị trí địa lý nằm ngay trong ngoại thành Hà Nội, du khách có thể dễ dàng tổ chức các chuyến đi trong ngày hay 2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên, nếu bạn dư dả thời gian hơn thì vẫn nên lựa chọn lịch trình dài 3 ngày 2 đêm để có thể cảm nhận trọn vẹn và tham gia vào đầy đủ các hoạt động tại Thảo Viên Resort. Hơn thế nữa, bạn sẽ có cơ hội tham quan các địa điểm du lịch gần đó như: Thiên Sơn Suối Ngà, Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam, Làng cổ Đường Lâm, Vườn Quốc Gia Ba Vì…Nhìn chung, hiện nay có rất nhiều các chương trình du lịch đi tới Thảo Viên khác nhau nhưng bạn hãy lựa chọn kỹ lưỡng lịch trình phù hợp với bản thân nhất nhé!

Teambuilding Thảo Viên Resort

Chương trình du lịch tại Thảo Viên Resort trong 3 ngày 2 đêm

Với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, Thảo Viên Resort chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một chuyến đi hoàn hảo nhất. Dưới đây là lịch trình 3 ngày 2 đêm ở nơi đây được đông đảo du khách yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

– Ngày 1: Hà Nội – Vườn Quốc Gia Ba Vì

Trong ngày đầu tiên của hành trình, xe du lịch và hướng dẫn viên đến đón du khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội và bắt đầu chuyến đi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tham quan khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú và các di tích lịch sử như: Đền thờ Bác Hồ, phế tích nhà tù chính trị, tháp Báo Thiên…Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức các món đặc sản của vùng núi Ba Vì giữa lòng thiên nhiên xanh mát. Chiều đến, bạn sẽ đi khám phá khu vực di tích lịch sử cốt 600 – nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp và sau đó trở về tiến hành hoạt động cắm trại. Khi đêm về, du khách tận hưởng bữa tiệc BBQ và cùng nhau quây quần, trò chuyện bên nhau.

– Ngày 2: Vườn Quốc Gia Ba Vì – Thảo Viên Resort

Sau một ngày trải nghiệm thú vị, bạn sẽ di chuyển đến Thảo Viên Resort để tiếp tục tận hưởng các tiện ích tại đây như: Hệ thống bể bơi cỡ lớn, Spa, vui chơi cảm giác mạnh…Sau đó, bạn làm thủ tục check – in và xuống nhà hàng dùng bữa. Vào buổi chiều, bạn cùng với những người thân yêu của mình tập trung dưới sảnh để tham gia vào hoạt động teambuilding và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ MC. Vào buổi tối, bạn tận hưởng các hương vị thơm ngon của những món đặc sản tại nhà hàng và tự do khám phá vẻ đẹp của resort về đêm.

– Ngày 3: Vui chơi tại Thảo Viên Resort – Trở về Hà Nội

Ngày cuối cùng tại Thảo Viên, bạn sẽ bắt đầu ngày mới với bữa tiệc buffet hấp dẫn và tiếp tục tham gia vào các hoạt động tại nơi đây hay thư giãn tại spa. Buổi trưa, bạn di chuyển xuống nhà dành ăn cơm và sau đó hoàn tất thủ tục trả phòng. Đầu giờ chiều, bạn chào tạm biệt với khu resort để lên xe trở lại Hà Nội. Về đến điểm đón ban đầu, hành trình du lịch Thảo Viên Resort 3 ngày 2 đêm đã kết thúc với nhiều kỷ niệm ý nghĩa. 

Thảo Viên Resort 1

Tổng kết

Lịch trình du lịch Thảo Viên Resort 3 ngày 2 vừa rồi hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tươi đẹp và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Chuyến đi không chỉ giúp bạn thư giãn, tái tạo năng lượng mà còn tạo ra cơ hội khám phá, trải nghiệm những hoạt động thú vị và độc đáo. Với sự đa dạng và chất lượng trong từng chi tiết của lịch trình, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè 2024, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

Thảo Viên Resort không chỉ là một điểm đến lý tưởng để thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố mà còn là nơi mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn tuyệt vời dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp và các tiện ích đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.