Toàn Cảnh đảo Cát Bà

Từ A – Z Chi Phí Du Lịch Quan Lạn Hè 2024 

TRỌN BỘ CHI PHÍ DU LỊCH QUAN LẠN HÈ 2024

Được mệnh danh là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất vùng đất mỏ Quảng Ninh, đảo Quan Lạn luôn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách thư giãn và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng. Đến du lịch Quan Lạn, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào làn nước mát rượi của biển cả và thưởng thức những món hải sản thơm ngon khó cưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết chúng tôi chia sẻ ở dưới dây để tìm hiểu những chi phí cần thiết cho chuyến hành trình khám phá Quan Lạn!

Di chuyển từ Hà Nội đến Quan Lạn 2024

Khi đến du lịch Quan Lạn du khách sẽ di chuyển theo hai chặng bằng các loại phương tiện khác nhau. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 220km, xuất phát từ thủ đô du khách di chuyển đến cảng Ao Tiên. Sau đó sẽ tiếp tục di chuyển bằng tàu gỗ hoặc tàu cao tốc đến đảo Quan Lạn với khoảng thời gian dự tính 45 phút. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn chi tiết theo từng loại hình

+ Phương tiện cá nhân: Du khách lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô có thể đi theo đường quốc lộ 5 đến địa phận huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Hoặc có thể bắt xe khách tại các bến xe lớn ở Hà Nội như Giáp Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm,…với mức giá dao động chỉ từ 150.000 – 300.000VND/Vé, tùy thuộc vào sở thích và từng loại xe khác nhau mà du khách muốn trải nghiệm.

+ Từ cảng Ao Tiên đến đảo Quan Lạn: Tại bến cảng du khách mua vé tàu gỗ là 130.000VNĐ/Vé hoặc tàu cao tốc là 200.000/Vé người lớn, 150.000/Vé trẻ em từ 3 đến 5 tuổi. Ngoài ra du khách có thể lựa chọn các bến cảng khác để di chuyển ra đảo Quan Lạn như cảng Cái rồng Vân Đồn, Hòn gai Hạ long, Vũng Đục Cẩm Phả.

Flamingo Cát Bà

Chi di chuyển tham quan trên đảo Quan Lạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải  trí kết hợp khám phá các di tích lịch sử nổi tiếng trên đảo. Trong thời gian gần đây, Quan Lạn đã cung cấp đầy đủ các phương tiện vận chuyển từ thô sơ đến công nghệ để phục vụ nhu cầu du khách tham quan. Khi đến đây du lịch, du khách có thể tham khảo một số loại hình phổ biến được nhiều người lựa chọn như:

+ Thuê xe điện: Đối với những đoàn khách từ 10 người trở lên, việc di chuyển bằng xe điện sẽ là phương án tối ưu nhất, bởi vừa tiết kiệm được chi phí lại còn ngắm cảnh ven đường. Mỗi xe sẽ có sức chứa từ 9 đến 12 khách và giá thuê xe sẽ dao động từ 200.000 – 1.600.000 theo từng điểm đến du khách muốn tham quan.

+ Thuê xe máy: Một gợi ý tuyệt vời dành cho du khách khám phá mọi ngóc ngách trên đảo Quan Lạn. Với mức giá thuê xe chỉ từ 60.000/giờ và 200.00/Ngày, du khách tự trả chi phí đổ xăng.

+ Thuê xe đẹp: Còn gì ấn tượng hơn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng được tự mình đạp xe dọc bờ biển thơ mộng và  hòa mình với núi rừng hùng vĩ, non nước hữu tình. Du khách có thể thuê xe ngay tại khu vực sảnh khách sạn có giá từ 20.000/Giờ và 100.000/Ngày.

Chi phí ăn uống

Bên cạnh những chi phí về di chuyển thì nền ẩm thực vùng miền khi đến du lịch cũng được rất nhiều du khách quan tâm. Du lịch Quan Lạn nổi tiếng với các món hải sản hấp dẫn, lôi cuốn du khách ngay từ lần đầu tiên ghé thăm như bề bề, tu hài, cua, chả mực, sá sùng, bánh gật gù,… Có mức giá tiêu chuẩn từ dao động từ 150.000 đến 250.000/bữa. Đặc biệt các món ăn ở đây đều được cư dân bản địa đánh bắt từ buổi sáng sớm và chế biển bởi đầu bếp chuyên nghiệp nhằm mang đến cho du khách những hương vị đặc trưng của biển cả.

Chi phí lưu trú tại Quan Lạn

Angsana Quan Lạn Ha Long Bay Hotel & Resort – một khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên xuất hiện trên đảo, tích hợp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu. Sở hữu vị trí đắc địa trên bãi biển thơ mộng và gần trục đường chính khi di chuyển trên đảo, tọa điều kiện thuận lợi cho du khach tham quan và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ. Angsana được thiết kế theo phong cách văn hóa của Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết yếu từ thông minh đến hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm được nguồn tài nguyên và bảo vệ môi trường. Khi lựa chọn Angsana làm điểm nghỉ dưỡng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại phòng như Oceanview Room, Family Suite, Angsana One Bedroom Suite, Bayview Room, Junior Suite,… hầu hết các phòng đều có view hướng ra bãi biển xinh đẹp, với mức giá chỉ từ 1.500.000 – 9.000.000VND/Phòng.

Teambuilding Biển Cát Bà

Chi phí phát sinh khác

Để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên những người thân yêu, việc phát sinh thêm các dịch vụ vui chơi khác là điều không thể tránh khỏi đối với bất kì đoàn khách nào. Hiện nay, trên đảo Quan Lạn cung cấp đa dạng dịch vụ hấp dẫn để du khách lựa chọn như:

+ Thuê tàu gỗ đi câu mực về đêm: 2.000.000VND/3 tiếng

+ Dịch vụ đốt lửa trại rực rỡ: 1.500.00 VND/tiếng

+ Thuê âm thanh, ánh sáng phục vụ ca hát: 1.500.000VND/3 tiếng

+ Teambuilding vui nhộn trên bãi biển; 4.000.00 – 8.000.000VND, chi phí tùy thuốc vào số lượng đoàn khách.

Được bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp, đảo Quan Lạn không chỉ sở hữu vẻ đẹp mê hoặc mà còn có không khí trong lành, dễ chịu quanh năm. Từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng để du khách tạm rời xa khói bụi, ồn ào của đô thị tìm đến sự bình yên thư giãn và tái tạo năng lượng bên tiếng sóng rì rào vỗ về suốt ngày đêm. Mong rằng với những kinh nghiệm du lịch Quan Lạn chi tiết về chi phí mà chúng tôi bật mí trên đây sẽ mang đến du khách những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Quan Lạn.